02862702191

Ứng dụng bộ lọc lõi trong ngành công nghiệp thực phẩm

Bộ lọc lõi tái sử dụng nước thải, vật liệu tái chế có giá trị cao, lợi ích kinh tế và môi trường quan trọng.

Ngày đăng: 17-03-2016

2,084 lượt xem

Ứng dụng bộ lọc lõi trong ngành công nghiệp thực phẩm

Bộ lọc lõi (filter cartridge) ứng dụng trong sản xuất công nghiệp là rất rộng, nó cũng được áp dụng cho các ngành công nghiệp thực phẩm, xây dựng xử lý nước, xử lý nước thải, xử lý nước uống, chu trình xử lý nước công nghiệp, nước sân golf, nước khai thác lưu, xây dựng, dầu khí, dược phẩm, dệt may, điện tử, điện, thép, giấy, nhựa, hóa chất, ô tô và các ngành công nghiệp.

Bộ lọc lõi của ngành công nghiệp thực phẩm là rất phức tạp, bao gồm đường, thịt, sản xuất bia, chế biến sữa và các quy trình sản xuất khác có xả nước thải có chứa chất hữu cơ, oxy có kháng mạnh mẽ, nhưng có rất nhiều trong nước thải là chất rắn lơ lửng. Nếu trong chế biến thức ăn gia súc thải ra nước thải còn chứa phân gia súc, máu, lông thú, vv, và cũng có thể chứa vi khuẩn, do đó nước thải công nghiệp thực phẩm là nguồn nước thải bị ô nhiễm cao. 
Bộ lọc lõi xử lý nước thải công nghiệp thực phẩm  thường được sử dụng tuyển nổi, đông tụ và lắng đọng, hấp phụ, nhưng loại bỏ là rất không ổn định, và các chi phí hoạt động là tương đối cao, hoạt động quản lý không thuận tiện.

 ※Bộ lọc lõi trang bị công cụ lọc tốt hơn - sử dụng xử lý nước công nghiệp thiết bị công nghệ tiên tiến, cam kết cung cấp hệ thống tưới, hệ thống nước, hệ thống thoát nước và hệ thống nước tuần hoàn thiết bị thiết kế, sản xuất, thiết bị, vận hành và dịch vụ.

Bộ lọc lõi lọc chất thải thực phẩm đã được áp dụng trong một số nhà sản xuất để xử lý các nước thải thực phẩm, các ứng dụng cho thấy bộ lọc xử lý hiệu quả cao (cartridge filter), chi phí vận hành thấp, hoạt động và quản lý cũng rất đơn giản, nước có thể đạt được "tiêu chuẩn tích hợp xả nước thải" tại một tiêu chuẩn, và phần sau của các nhà sản xuất xử lý nước cũng sẽ được tái chế. 

Bộ lọc lõi tái sử dụng nước thải, vật liệu tái chế có giá trị cao, lợi ích kinh tế và môi trường quan trọng.

Bộ lọc lõi lọc xử lý nước thải với hiệu quả cao, lợi thế tiết kiệm năng lượng. Do tính chất đặc biệt của quá trình sản xuất các sản phẩm thực phẩm, sản phẩm sáng tạo.Vì vậy, xử lý nước thải có một mức độ nhất định khó khăn.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net 

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

màng lọc nước ro công nghiệp đông châu

giấy lọc nước công nghiệp